กลอน:ลาจาก:(

5 ส.ค.

       กลอนอำลา…ไม่อยากขวางทางคัย😦

 

    เมื่อเขามา  ฉันจะไป  เข้าใจไหม
   ไม่ขวางใคร…ขอเจ็บแค่คนเดียว

   ไม่ขวางใครแม้ใจจะเหงาและแสนเปลี่ยว

    แต่เศษเสี้ยว ใจ…เหลือๆ ไม่ต้องการ

           …………………………….

 
    ในที่สุดวันอำลาก็มาถึง
    แม้จะดึงรั้งอย่างไรไม่เป็นผล
    ด้วยเราสองต่างจิตความคิดตน
    สุดท้ายผลต้องแยกทางระหว่างกัน    ด้วยเราเป็นเส้นขนานกันนานแล้ว
    ไร้วี่แววจะบรรจบพบสุขสันต์
    เราต่างคนต่างเดินขนานกัน
    มีเส้นกั้นระหว่างเราเข้ากั้นกลาง    สำหรับฉันอยู่อย่างนี้ที่เธอเห็น
    ฉันขอเป็นฉันอย่างนี้อย่าห่วงหนา
    สิ่งต่างต่างในชีวิตที่ผ่านมา
    เป็นตำราเล่มใหญ่ใหญ่ฉันได้เรียน

           ……………………………

   พบกันเพื่อจาก..
   พลัดพรากไปก้อใจหาย
   คิดว่ารักแท้รักสุดท้าย
   ที่แท้ก้อกลับกลายเป็นรัก โรยรา และ พาใจโบยบิน

           …………………………….

         การจากไปใยเล่าใครว่าสุข   แล้วทนทุกข์อยู่ไปทำไมหนา
    เจ็บแล้วจำให้นีกไว้นา   ไม่กี่คราเดียวก็เจอคนใหม่เอย
    อิอิอิอิอิอิอิ…..

 

 

 
 

 

ใส่ความเห็น

